Mua máy đục tượng 4d kết hợp đục tranh 3d



Bạn đang làm mộc và có ý định đầu tư một chiếc máy đục tượng đa năng có thể tích hợp nhiều công việc. Máy vừa có thể đục các sản phẩm gỗ tròn đa chiều 360 độ như:tượng phật, lục bình, trụ cầu thang, chân bàn ghế tân cổ điển,... và đục tranh gỗ 3d như: tựa ghế, dạ sập, cánh cửa,...
 Bạn đang băn khoăn không biết máy đục tượng kết hợp đục tranh có thể làm được không, mua máy ở đâu tốt nhất? chất lượng ra sao, bảo hành thế nào? Giá có hợp lý không và nên mua máy của công ty nào? Tất cả những thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp cụ thế ngay sau đây.

Đơn vị sản xuất máy đục tượng kết hợp nhôm mặt bàn đục tranh 3d uy tín, chất lượng

Đa phần khách hàng đầu tư mua máy cnc đều lo lắng về giá cả và chế độ bảo hành máy. Công ty Đông Phương Hà Nội luôn thấu hiểu khách hàng, đã và đang cung cấp đến thị trường Việt Nam những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, cùng chế độ hậu mãi chu đáo.

Dòng máy đục tượng kết hợp đục mặt phẳng 3d hiện đại tại Đông Phương CNC đang có hành trình làm việc là 2m6 x 1m4. Chiếc máy chuyên dùng để đục các sản phẩm bằng gỗ xoay tròn như: Tượng gỗ, chân bàn ghế, con tiện, lục bình… Và khi lắp thêm hệ thống nhôm mặt bàn thì có thể đục gỗ mặt phẳng.

>> Xem chi tiết các dòng máy cnc của Đông Phương tại: dongphuongcnc.com

Máy có khả năng đục 6, 8 hay 10 sản phẩm đối vế nhau trong cùng một khoảng thời gian với đường kính đến 500mm., chiều dài 1m4 với độ sắc nét cao, khi bạn sở hữu chiếc máy đục tượng chất lượng cao này. Máy đục tượng được sử dụng card điều khiển CA400, giao diện tiếng việt, 4 trục đồng thời, giúp đục sâu vào đến tâm gỗ, vận hành ổn định.


Với bộ khung bệ máy thiết kế cứng vững nhất, không rung lắc trong quá trình hoạt động. Máy đục tượng Đông Phương không chỉ mang lại những thành phẩm tuyệt vời, chất lượng, mà còn giúp giảm sức lao động đáng kể, tiết kiệm chi phí nhân công, chi phí tiêu hao vật liệu, gia tăng giá trị lợi nhuận. Bởi vậy mà đã có rất nhiều khách hàng đầu tư mua máy đục tượng cnc kết hợp mặt phẳng tại Đông Phương.

Khi mua máy đục tượng cnc 4d Đông Phương khách hàng luôn được nhận về nhiều dịch vụ sau bán hàng chu đáo

>> Xem thêm: Máy đục gỗ cnc 3D kết hợp đục tượng 4D Đông Phương
Bảo hành máy lên đến 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Thời gian kịp thời, nhanh chóng, quy chế bảo hành 1 đổi 1 không sửa chữa. Công ty hiện có địa chỉ tại Hưng Yên, Đồng Nai. Vì thế khách hàng luôn yên tâm về chế độ bảo hành máy.

Khách hàng luôn được dạy chuyển giao công nghệ miễn phí không giới hạn thời gian từ những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề. Đặc biệt là không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia.


Tặng ngay kho mẫu hơn 5000 file khi mua máy cnc Đông Phương. Thư viện kho mẫu: http://maufree.vn hoặc cncdongphuong.com luôn được cập nhật thường xuyên. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan miễn phí trọn đời sử dụng máy.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn máy trực tiếp vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline:

0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 Ms Ngọc Huyền


Hoặc gửi thư về địa chỉ hòm email: dongphuonghanoikd1@gmail.com

Trụ sở: Km17 – QL5 – Hồng Thái- Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3A, khu phố 8B, phường Tân Biên, Biên Hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán máy khắc laser fiber mini – CNC Đông Phương

Bán máy điêu khắc gỗ tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Mua bán máy khắc Laser Fiber khắc kim loại, phi kim toàn quốc