Mua máy cnc 4 trục tại Kiên Giang, Đồng Tháp


Bạn muốn mua máy máy đục tượng gỗ tai khu vực Kiên Giang, Đồng Tháp nhưng vấn đề trở ngại lớn nhất của bạn là giá cả? Bạn không biết mức giá đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không? Đông Phương CNC tin chắc giá máy cnc 4 trục được quan tâm không thua kém với yếu tố chất lượng của máy. Vậy giá máy đục tượng gỗ tại khu vực Đồng Tháp, Kiên Giang là bao nhiêu? Hãy cùng Đông Phương CNC tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Máy cnc 4 trục tại Kiên Giang, Đồng Tháp

Trên thị trường hiện nay, giá máy đục tượng gỗ (hay còn được gọi là máy cnc đục tượng, máy đục tượng gỗ cnc, máy điêu khắc tượng), đa dạng không kém so với hình thức và mẫu mã của nó.
Nếu bỏ thời gian lướt qua một số website chuyên bán máy cnc giá rẻ chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn đừng ham rẻ mà vội vàng mua máy cnc 4 trục.
Nếu chưa biết chính xác về mặt chất lượng, bạn nên chọn những chiếc máy có giá vừa phải và phải chọn những đơn vị cung cấp uy tín và có tiếng trên thị trường. Chỉ có như vậy, bạn mới được tư vấn tốt nhất, sở hữu sản phẩm tốt, giá máy cnc đục tượng phải chăng và đặc biệt là chế độ hậu mãi tốt nhất.

Cùng tham khảo giá máy đục tượng Đông Phương tại thị trường Cà Mau, Kiên Giang.

Đông Phương CNC là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy cnc, máy đục tượng cnc giá rẻ trên thị trường Việt Nam, đặc biệt là thị trường Đồng Tháp, Kiên Giang.
Tại đây, Đông Phương CNC cung cấp các khổ máy cnc 4 trục chủ yếu là khổ 2m6 x 1m4 với số đầu đục dao động từ 3 đầu đến 12 đầu tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cùng tham khảo qua bảng giá máy cnc đục tượng tại Cà Mau, Kiên Giang
Giá máy đục tượng 4 đầu: 310.000.000đ
Giá máy đục tượng 6 đầu: 340.000.000đ

Giá máy đục tượng 6 đầu 2Z: 360.000.00đ
Giá máy đục tượng 8 đầu: 390.000.000đ
Giá máy đục tượng 10 đầu: 420.000.000đ
Ngoài cấu hình chuẩn của máy, khi lắp thêm nhôm mặt bàn. Máy cnc 4 trục đục tượng sẽ kết hợp thêm đục tranh 3d rất hiệu quả và năng suất


Liên hệ tư vấn và mua máy cnc 4 trục tại Đồng Tháp, Kiên Giang qua SĐT giao dịch khách hàng: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89
Khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào trang website của Đông Phương để xem chi tiết cấu hình máy: http://dongphuongcnc.com
CÔNG TY TNHH TĐH ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Công ty bán máy cnc 4 trục uy tín, chất lượng
 Trụ sở: Km 17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên. Chi Nhánh: Số 171/3, KP 8B, P. Tân Biên, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
Xem thêm:
Mua máy đục tượng ở đâu tốt nhất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán máy khắc laser fiber mini – CNC Đông Phương

Bán máy điêu khắc gỗ tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Mua bán máy khắc Laser Fiber khắc kim loại, phi kim toàn quốc