Giá máy đục gỗ vi tính tại Quảng Ngãi, Bình Định



Máy đục gỗ vi tính không còn xa lạ gì với những người làm mộc tại Quảng Ngãi. Đã qua rồi cái thời sử dụng các đồ đục đẽo bằng tay, nghề mộc ngày nay được hỗ trợ nhiều từ máy móc đặc biệt là chiếc máy đục gỗ vi tính.

Với sự phát triển của công nghệ, nhiều hãng cung cấp máy đục gỗ CNC cho ra mắt nhiều dòng máy khác nhau với đa dạng công năng. Từ chiếc máy CNC khắc gỗ 3D đến chiếc máy CNC khắc gỗ được nâng cấp đục tượng 4D.

Giá thành của một chiếc máy CNC khắc gỗ hiện nay không còn là "cả gia tài" đối với người dùng như trước nữa. Chỉ từ 100 triệu đồng chúng ta đã có một chiếc máy CNC khắc gỗ mini phục vụ cho nhu cầu tối thiểu của các công việc nhà mộc.
>> Tìm hiểu thêm: Sử dụng máy khắc gỗ có khó không?

Ở Quảng Ngãi thì nên mua máy tại đâu tốt nhất

Quý khách quan tâm tới sản phẩm máy đục gỗ vi tính CNC  tại Quảng Ngãi hãy liên hệ với Hotline: 0981 69 99 89 - 0966 99 88 98 của công ty Đông Phương Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.

Là công ty có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy CNC, và là đơn vị nhận thiết kế máy theo yêu cầu hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Đông Phương CNC là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng đặc biệt là tại thị trường Quảng Ngãi.

Vì là công ty sản xuất máy khắc CNC tại Việt Nam nên chúng tôi có thể nâng cấp máy theo yêu cầu của quý khách hàng: có thể nâng cấp thêm trụ xoay để đục tượng hoặc nâng củ lên công suất lớn hơn,....
Hãy liên hệ với Đông Phương để được tư vấn miễn phí và báo giá máy CNC khắc gỗ tốt nhất tại Quảng Ngãi.
Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội

Chuyên cung cấp lắp đặt máy CNC khắc gỗ chất lượng cao trên toàn quốc

Địa chỉ: Km17, QL5, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3, KP8B, P. Tân Hòa, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán máy khắc laser fiber mini – CNC Đông Phương

Bán máy điêu khắc gỗ tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Mua bán máy khắc Laser Fiber khắc kim loại, phi kim toàn quốc