Giá máy đục gỗ vi tính tại Quảng Nam, Quảng Ngãi



Ở mỗi cơ sở mộc hiện nay đều sẽ có cho mình ít nhất 1 chiếc máy đục gỗ vi tính để đáp ứng nhu cầu sản xuất và tăng khả năng cạnh tranh với thị trường đồ gỗ. Vậy giá máy đục gỗ vi tính hiện bao nhiêu?

Giá máy đục gỗ vi tính Đông Phương hiện nay?

Máy đục gỗ vi tính có 2 loại cơ bản:

Loại thứ nhất là dòng máy đục gỗ 3D, đây là dòng máy chuyên chạm khắc hoa văn trên bề mặt gỗ phẳng như: cánh cửa, tựa ghế, trụ cầu thang vuông, tranh gỗ,...


Với dòng máy này, giá máy giao động từ hơn 90 triệu đồng đến hơn 300 trđ tùy theo cấu hình, kích thước máy.


Loại thứ hai là dòng máy đục gỗ 4D. Đây là dòng máy chuyên chạm khắc hoa văn trên gỗ với những hình khối đa chiều cần sự xoay tròn như: lục bình, tượng phật, chân ghế tân cổ điển, trụ cầu thang,...


Giá máy đục tượng sẽ giao động trong khoảng từ hơn 200 trđ trở lên phụ thuộc vào số đầu khắc, kích thước và cấu hình máy.

Ngoài ra, Đông Phương là đơn vị sản xuất máy trực tiếp tại Việt Nam nên có khả năng nhận thiết kế các dòng máy cnc theo cấu hình khách hàng yêu cầu.Để tìm hiểu kỹ hơn về máy, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty để tìm hiểu quy trình sản xuất máy cũng như trao đổi các vấn đề thắc mắc trực tiếp với kỹ thuật và kinh doanh Đông Phương.

Khách hàng liên hệ qua SĐT: 0981 69 99 89 - 0966 99 88 98 Ms Huyền

Website: dongphuongcnc.com
Xem thêm bài viết:
Sử dụng máy khắc gỗ có khó không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán máy khắc laser fiber mini – CNC Đông Phương

Bán máy điêu khắc gỗ tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Mua bán máy khắc Laser Fiber khắc kim loại, phi kim toàn quốc